เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss Pro Nano Titanium Miracurl



ปกติราคา 4800 บาท เราขายเพียง 1950 บาท



เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss Pro รุ่น Nano Titanium Miracurl เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ในการจัดแต่งทรงผมให้เป็นลอนสวยงามได้อย่างรวดเร็ว แกนม้วนผมผลิตจากวัสดุ Nano Titanium ช่วยถนอมเส้นผม และช่วยให้ผมมีความเงางาม





     ท่านสามารถจัดแต่งทรงผมได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ เครื่องทำลอนผม เพียง 10 นาที ก็ได้ผมสวยๆ เหมือนให้ช่างทำผมมืออาชีพทำให้
     เพียงแบ่งผมเป็นช่อพอประมาณแล้ววางไว้ในเครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss Pro ก็จะทำงานม้วนผมท่านเข้าไปในเครื่องอย่างอัตโนมัติ และแกนให้ความร้อนกระจาย ได้ทั่วถึงช่อผมและทำให้ผมไม่พันกัน ไม่ร้อนมือและป้องกันความร้อนจากแกนทำความร้อนถูกร่างกายเราปลอดภัยหายห่วง



     เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Babyliss Pro  จึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ และช่างผมชั้นนำทั่วโลก เช่น อังกฤษ อเมริกา ฝรั่งเศส เกาหลี และอีกหลายประเทศทั้วโลก  Babyliss Pro ใช้งานสะดวกและง่ายมากๆ ทำให้สาวๆ ทั่วโลกชื่นชอบเป็นอย่างมาก ประหยัดเวลาในการจัดแต่งทรงผมได้อย่างดีที่สุด และสามารถดีไซน์ทรงผมได้อีกมากมายหลายรูปแบบหลายทรงตามที่ท่านต้องการ
     เครื่องทำลอนผม Babyliss Pro สามารถ ปรับความร้อนเพื่อความคงทนของเกลียวผมได้ 3 ระดับ และทำเกลียวผมได้ 3 รูปแบบ หรือผู้ใช้งานสามารถดัดแปลงทรงผมได้ตามความต้องการ สามารถเลือกทิศทางการทำเกลียวผมได้หรือจะให้สลับเพื่อความเป็นธรรมชาติได้




คุณสมบัติและวิธีใช้งาน

ปรับระดับความร้อนได้ 3 ระดับ
I = 190 องศา สำหรับผมเส้นเล็ก
II = 210 องศา สำหรับผมธรรมดา, ทำสี
III = 230 องศา สำหรับผมเส้นใหญ่, ผมหนา

ตั้งเวลาในการทำเกลียวผมได้ 4 แบบ


0 = ไม่ตั้งเวลาผู้ใช้กำหนดเวลาด้วยตัวเอง (ผู้ใช้งานต้องระวังเพราะไม่มีเสียงเตือน)
8 = หมายถึง 8 วินาที ทำให้ทรงผมเป็นเกลียวหลวม (มีเสียงเตือนเมื่อครบเวลาที่กำหนด)
10 = หมายถึง 10 วินาที ทำให้ทรงผมเป็นเกลียวธรรมชาติ (มีเสียงเตือนเมื่อครบเวลาที่กำหนด)
12 = หมายถึง 12 วินาที ทำให้ทรงผมเป็นเกลียวลอนเล็กคงทน (มีเสียงเตือนเมื่อครบเวลาที่กำหนด)

ทิศทางการหมุนของเกลียวผมปรับได้ 3 แบบ
R = หมุนเกลียวไปทางขวา
L = หมุนเกลียวไปทางซ้าย
A = หมุนเกลียวสลับซ้าย ขวา







การขนส่งสินค้า
- ส่งฟรี EMS

การรับประกันสินค้า
- รับประกัน 30 วัน (คลิ๊กดูรายละเอียด)


สั่งซื้อสินค้า คลิ๊ก











สั่งซื้อสินค้า คลิ๊ก